Tham quan những ngọn thác tuyệt đẹp khi đi du lịch Đà Lạt

Thác Cam Ly

Đến với du lịch Đà Lạt bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, xinh đẹp của những thác nước, không những vậy bạn còn được tham gia những trò chơi giải trí, trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh. Hãy đến với du lịch Đà Lạt để được trải nghiệm các bạn nhé!

Thác Cam Ly

Thác Cam Ly
Thác Cam Ly

Thác Cam Ly là tên gọi đọc chệch của một vị tộc trưởng người dân tộc nơi nơi. Dòng chảy thác Cam Ly cao khoảng 10m, mang một vẻ đẹp vừa hùng vĩ vừa dịu dàng. Thác Cam Ly cũng được xem là một biểu tượng không thể thiếu của Đà Lạt.

>>>>> Thăm lâu đài kiến trúc châu Âu tại Phan Thiết

Thác Bảo Đại

Thác Bảo Đại tọa lạc trên một đỉnh đồi thuộc tỉnh Lâm Đồng, đây được xem là một trong những ngọn thác cao, đẹp ở nơi đây. Thác Bảo Đại là dòng thác ít người đặt chân đến vì vậy nó còn có tên gọi là thác Hoang.

Thác Hang Cọp

Thác Hang Cọp
Thác Hang Cọp

Thác Hang Cọp còn có nhiều tên gọi khác nhau như: Thiên Thai, thác Ông Thuận, Long Nhân, thác Đạ Sar…Thác có tên là Ông Cọp vì nó gắn liền với một câu chuyện liên quan tới một chú Cọp ở trong một hang lớn dưới thác.

Thác Bobla

Thác Bobla là ngọn thác nằm trên suối Đa Rê-am, với độ cao khoảng 55m. Dưới thác là một hồ nhỏ, xung quanh hồ có những tảng đá lớn trông như những bàn đá và những cây cổ thụ cao to.

Dong thác rất mạnh mẽ với dòng nước trắng xóa đổ xuống khu vực sâu xanh thẳm với núi rừng trà và cà phê mênh mông.

Thác Prenn

Thác Prenn
Thác Prenn

Thác Prenn được xem là cổng chào xinh đẹp mà tự nhiên ban tặng cho thành phố ngàn hoa. Ngọn thác là một trong những điểm tham quan hấp dẫn cho du khách khi đi du lịch Đà Lạt, du khách có thể tham quan thác nước bằng cách đi cầu hoặc cáp treo. Đến đây, du khách còn được thưởng thức món cháo cá lóc thơm ngon, hấp dẫn.

Thác Pongour

Thác Pongour
Thác Pongour

Thác Pongour là một trong những ngọn tháp hùng vĩ nhất của núi rừng tây nguyên, với độ cao 40m chia làm 7 tầng. Ngọn thác này gắn liền với câu chuyện mái tóc đẹp của người nữ tù Kanai.

Xem thêm >>>>>Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết

Leave a Reply