Những ngôi chùa cổ kính bạn nên ghé khi đi du lịch Nha Trang

Chùa Hải Đức

Đến với du lịch Nha Trang bạn không chỉ được tham quan miền thùy dương cát trắng, nơi hội tụ những cảnh quan thiên nhiên đẹp, mà bạn còn được tham quan, chiêm ngưỡng những ngôi chùa cổ kính và linh thiêng nơi đây.

Chùa Hải Đức

Chùa Hải Đức
Chùa Hải Đức

Chùa Hải Đức được Thiền sư Viên Giác xây dựng năm 1883, ban đầu chỉ là một thảo am, có tên là Duyên Sanh Tự. Cho đến năm 1891, chùa được mở rộng thành một tu viện trang nghiêm và đổi tên là Hải Đức Tự.

Chùa được tổ chức trùng tu vào thời Hòa thượng Phước Huệ trụ trì, chùa là một trong những điểm đên hấp dẫn cho những ai yêu thích chùa chiền.

>>>>> Bình Thuận – điểm đến thơ mộng và bình yên

Chùa Giác Hải

Chùa Giác Hải là một thắng cánh đẹp ở huyện Vạn Ninh, là điểm du lịch hấp dẫn cho những du khách đến tham quan và cúng bái hàng năm. Chùa được hòa thượng Thích Viên Giác cho xây dựng và khánh thành vào năm 1956.

Chùa Diệu Quang

Chùa Diệu Quang
Chùa Diệu Quang

Chùa Diệu Quan được xây dựng vào năm 1960, thuộc phái Bắc tông, là một điểm thờ tự và cúng bái cho những ai ưa thích lễ chùa.

Chùa Kỳ Viên

Chùa Kỳ Viên là ngôi chùa thuộc phái Bắc tông, được xây dựng từ đầu thế kỉ XIX. Đây cũng là một trong những điểm du lịch thu hút khách tham quan và cúng bái.

Chùa Nghĩa Hương

Chùa Nghĩa Hương
Chùa Nghĩa Hương

Chùa Nghĩa Hương do cố Hoà Thượng Thích Bích Lâm, Viện chủ Tổ Đình Nghĩa Phương khai sơn kiến tạo năm 1955.

Ngôi chùa là điểm đến tham quan cũng như lễ bái của người dân trong và ngoài tỉnh.

Chùa Nghĩa Hòa

Chùa Nghĩa Hoà thuộc tỉnh Khánh Hòa, là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nơi đây. Chùa do một số Phật tử lớn tuổi, tu học ở chùa Từ Thiện, sau đó muốn lập riêng để có đủ chỗ tu học, sinh hoạt thoải mái. Nên đến năm 1961 các Phật tử đã quyên góp và dựng nên ngôi chùa này.

Nghĩa Minh Ni Tự

Nghĩa Minh Ni Tự
Nghĩa Minh Ni Tự

Nghĩa Minh Ni Tự là ngôi chùa do cố Hòa Thượng Thích Bích Lâm xây dựng từ năm 1955, là nơi để phật tử địa phương tu học.

Ngôi chùa tọa lạc tại đường Hoàng Diệu, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Xem thêm >>>>>Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết

Leave a Reply