Du Lịch Tết Tây Nguyên 2024 Không Thể Bỏ Qua “Đặc Sản Tà Đùng”

Hồ Tà Đùng nơi được ví là “Hạ Long của Tây Nguyên”

Dịp Tết sắp đến bạn muốn tìm một nơi để cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng, tận hưởng không khí đón tết trên cao nguyên. Du lịch Tà Đùng chính là điểm dừng chân lý tưởng để bạn trải nghiệm một chuyến du xuân đầy ý nghĩa đấy. Vậy thì theo chân Đất Việt Tour khám phá tour du lịch tết Tà Đùng có những trải nghiệm gì xăm nhé.

HỒ TÀ ĐÙNG – "ĐẶC SẢN" CỦA TÂY NGUYÊN

  • Địa chỉ: Thuộc địa phận của 2 xã Đắk Plao và Đắk Som, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.

Hồ Tà Đùng nơi được ví là “Hạ Long của Tây Nguyên”

Hồ Tà Đùng nơi được ví là “Hạ Long của Tây Nguyên” (ẢNh: Sưu tầm) 

Được ví là Vịnh Hạ Long thu nhỏ của Tây Nguyên, Hồ Tà Đùng mang cho mình một khung cảnh tự nhiên hữu tình với những ngọn núi nhấp nhô trên mặt nước, ánh trên mặt hồ như một tấm gương khổng lồ, khiến cho nhiều du khách đặt chân đến đây đều không khỏi trằm trồ trước vẻ đẹp của nó. Du xuân đến với Tà Đùng bạn không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp của hồ nước mà còn có cảnh sắc núi rừng bao la hùng vĩ.

CÓ NÊN DU LỊCH TẾT TÀ ĐÙNG?

Mùa xuân là thời điểm lý tưởng để du lịch tết tây nguyên và cũng là tuổi phù hợp nhất để bạn đến với Tà Đùng. Dịp tết đến xuân về Tây Nguyên mang một tẹo se se lạnh cộng với ánh nắng ấm áp của mùa xuân, khiến có nơi đây hết sức dễ chịu và thoáng đạt.

Du lịch tết Tà Đùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp có 1-0-2

Du lịch tết Tà Đùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp có 1-0-2 (Ảnh: Sưu tầm) 

Mùa xuân Hồ Tà Đùng khoác lên mình một màu áo xanh mướt, nước hồ trong vắt, bên cạnh đó cây cối xung quanh cũng xanh tươi hơn càng làm tôn thêm vẻ đẹp nơi đây. Bạn có thể trải nghiệm đi thuyền ngắm nhìn bức tranh thủy mặc khôn cùng xinh đẹp này của Tây Nguyên.

TOUR TẾT TÀ ĐÙNG CÓ GÌ THÚ VỊ?

Tận hưởng cảm giác không gian xanh ngát của Hồ Tà Đùng 

Còn gì tuyệt vời hơn khi những ngày Tết được đến với núi rừng Tây Nguyên ngút ngàn và hòa mình vào không gian xanh của thiên nhiên tại Hồ Tà Đùng. Ở đây có núi, sông, mây, nước,…hòa quyện tạo nên một bức tranh hết sức hoàn mỹ.

Khung cảnh tuyệt đẹp của Hồ Tà Đùng

khung cảnh tuyệt đẹp của Hồ Tà Đùng (Ảnh: Sưu tầm)

Hồ Tà Đùng như một chiếc gương xanh khổng lồ trội giữa núi rừng hùng vĩ của Tây Nguyên. cho nên, du lịch tết Tà Đùng bạn đừng quên thuê một chiếc thuyền tham quan cận cảnh trên lòng hồ để cảm nhận hết được vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên tặng thưởng cho vùng đất này nhé.

Trải nghiệm cắm trại tại Tà Đùng 

Để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của Tà Đùng bạn có thể thử trải nghiệm cắm trại qua đêm tại đây. Bạn có thể cùng bạn bè, người nhà mở một bữa tiệc nho nhỏ, hát hò cùng nhau và tận hưởng không gian mát lành tại Tà Đùng. Một trải nghiệm du lịch tết sẽ rất đáng nhớ dành cho bạn đấy.

Cắm trại tại Tà Đùng

Cắm trại tại Tà Đùng (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Gợi ý dành cho bạn: Những Địa Điểm Du Lịch Tây Nguyên Mùa Xuân – Mùa Hoa Của Núi Rừng

Khám phá Hang động Chư Bluk 

Một trải nghiệm huých khác cho chuyến du lịch tết Tà Đùng là khám phá cụm hang động núi lửa dài nhất nước ta – Hang động Chư Bluk, tọa lạc tại huyện  Krông Nô, tỉnh Đắk Nông. Tại đây có hơn 100 hang động lớn nhỏ khác nhau và mỗi hang động sở hữu cho mình một vẻ đẹp riêng. Hành trình khám phá Chư Bluk sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ham thích khi được chiêm ngưỡng tự nhiên hoang sơ đầy độc đáo, tận hưởng những phút giây khám phá thiên nhiên đầy bình yên.

Hang động Chư Bluk - Hang động núi lửa dài nhất Đông Nam Á

Hang động Chư Bluk – Hang động núi lửa dài nhất Đông Nam Á (Ảnh: Sưu tầm)

ĂN GÌ KHI DU LỊCH TÀ ĐÙNG TẾT?

Những món ăn đặc sản Tây Nguyên chẳng thể bỏ qua như gà nướng cơm lam, thịt rừng, các món ăn dân dã nhưng mang đậm chất địa phương. ngoại giả, còn có các món ăn chỉ có tại đây như  Cá Lăng sông Sêrêpốk, cà đắng của người Êđê, cá Kìm hồ Tà Đùng, lẩu lá rừng,….

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc của núi rừng Tây Nguyên

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc của núi rừng Tây Nguyên (Ảnh: Sưu tầm) 

ĐẶT NGAY TOUR DU LỊCH TẾT 2024 TÀ ĐÙNG TẠI ĐẤT VIỆT TOUR 

Nếu bạn còn đang băn khoăn, lo âu về việc vui chơi, tham quan các địa điểm tại Tà Đùng như thế nào cho hợp lý cũng như về việc lưu trú, ăn uống,…thì hãy đặt ngay tour du lịch Tà Đùng – Buôn Ma Thuột tết 2024 tại Đất Việt Tour. Chỉ với hơn 3 triệu đồng cho 3 ngày 2 đêm khám phá vùng đất Tây Nguyên đại ngàn với các điểm đến trổi như: Check-in “Vịnh Hạ Long thu nhỏ” Hồ Tà Đùng, tham quan KDL Buôn Đôn, khám phá bảo tồn Thế giới cà phê, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Thác Dray Nur,…..Không những thế đi cùng Đất Việt Tour dịp Tết 2024 bạn còn nhận được nhiều ưu đãi quyến rũ như: Tặng 01 vé miễn phí 100% cho nhóm từ 20 khách; Giảm 5% khi mua 2 tour liên tiếp từ ngày 10/02 đến 18/02/2024 (Mùng 1 – Mùng 9 tết);…..

Đặt tour du lịch Têt Tà Đùng tại Đất Việt Tour 

Đặt tour du lịch Têt Tà Đùng tại Đất Việt Tour 

>>> Đặt ngay tour: Tà Đùng – Buôn Ma Thuột (3N2Đ), KH: Mùng 2, 3, 4 tết 

Ngoài ra, tại Đất Việt Tour còn có nhiều các tour du lịch tết trong nước và nước ngoài hấp dẫn với phí tổn ưu đãi dành cho bạn. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham mưu và tương trợ ngay hôm nay.

>>> Tham khảo tour du lịch tết tây Nguyên khác: TÂY NGUYÊN: PLEIKU BUÔN MA THUỘT (4N3Đ)

Leave a Reply