Bí Kíp Du Lịch Vũng Tàu Tết 2024 Tiết Kiệm

Vũng Tàu điểm đến du lịch Tết 2024 nổi tiếng

Tết sắp đến, bạn đang muốn có một chuyến du lịch Vũng Tàu thư giãn sau một năm làm việc nặng nhọc. Tết là thời khắc giá cả leo thang, nếu không có kinh nghiệm thì sẽ tốn rất nhiều chi phí. Trong bài viết này, hãy để gợi ý cho bạn bí kíp du lịch Vũng Tàu Tết 2024 hà tằn hà tiện.

VŨNG TÀU ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH TẾT 2024 

Vũng Tàu điểm đến du lịch Tết 2024 nổi tiếng

Vũng Tàu điểm đến du lịch Tết 2024 nức danh (Ảnh: Sưu tầm)

Vũng Tàu được mệnh danh là một trong những đô thị biển đẹp ở Nam Bộ, với đường bờ biển dài, ẩm thực phong phú và người dân nơi đây thân thiện.

Với vị trí địa lý thuận lợi, gần Sài Gòn nên du lịch Vũng Tàu rất phát triển. Khoảng thời kì lý tưởng để du lịch Vũng Tàu khoảng tháng 11 đến 4 vì đây là mùa khô, ít mưa và có nắng rất đẹp. Tuy nhiên để có chuyến du lịch Vũng Tàu tết bạn nên theo dõi dự báo thời tiết để có trải nghiệm trót nhất.

Theo dõi dự báo thời tiết để có chuyến đi trọn vẹn

Theo dõi dự báo thời tiết để có chuyến đi trót (Ảnh: Sưu tầm)

BÍ KÍP ĐỂ DU LỊCH VŨNG TÀU TẾT 2024 TIẾT KIỆM

Lên kế hoạch trước

Bạn nên lên kế hoạch từ sớm để xác định nơi sẽ đi, lịch trình chuyển di để chủ động trong mọi việc. Lên kế hoạch sớm để chuẩn bị đồ và mua thứ cấp thiết để không phải mua cận tết với giá cao.

Chọn ngày đi và thời gian tạm cư

Khi xác định trước thì bạn có thể đặt vé sớm để có nhiều sự tuyển lựa với mức giá rẻ hơn cận tết.

Chọn phương tiện di chuyển

Tìm hiểu và xem đánh giá về các công cụ di chuyển và mức để chọn lựa phù hợp với nhu cầu và nguồn tài chính.

Đặt vé tàu bay và phòng khách sạn trước Tết để tùng tiệm

Giá vé tàu bay và phòng khách sạn vào thời điểm Tết cao hơn rất nhiều so với ngày thường. Để tần tiện bạn nên đặt vé từ sớm vừa rẻ hơn và vừa có nhiều sự chọn lọc về không gian phòng,…

Tìm ưu đãi và khuyến mãi

cữ trên các trang web, ứng dụng để có các chương trình ưu đãi và khuyến mãi để tằn tiện hơn. Sử dụng mã giảm giá và voucher để được giảm bớt phí; mua combo hoặc tour du lịch để tần tiện mà không cần phải lo lắng lên kế hoạch, tìm đường,..

Tận dụng dịch vụ địa phương để tần tiện.

Tìm hiểu các điểm đến du lịch Vũng Tàu Tết miễn phí hoặc giá rẻ trên mạng từng lớp. Tìm hiểu về các đặc sản của người dân địa phương chế biến hoặc các món quà lưu niệm mang dấu ấn nơi đây làm quà cho người thân, bạn bè.

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH VŨNG TÀU TẾT 2024 MIỄN PHÍ

Bãi Sau

Bãi Sau điểm đến nổi tiếng với nước trong xanh, cát vàng

Bãi Sau điểm đến lừng danh với nước trong xanh, cát vàng (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi Sau là điểm đến nức tiếng với nhiều khách du lịch có ham với “vitamin sea”, biển với làn nước trong xanh cùng với cát vàng thoai thoải.

Với Bãi Sau, du khách được tắm biển thoải thích, dự các dịch vụ vui chơi tiêu khiển trên biển và thưởng thức hải sản tươi ngon.

Tượng Chúa Kitô

Từ vai Tượng Chúa Kitô du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố

Từ vai Tượng Chúa Kitô du khách có thể chiêm ngưỡng tuốt luốt tỉnh thành (Ảnh: Sưu tầm)

Tượng Chúa Kitô hay còn được gọi là Tượng Đức Chúa dang tay, một trong những tượng trưng lừng danh của thị thành biển Vũng Tàu. Bạn có thể ngắm nhìn tất cả cảnh thành thị và cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp nơi đây như núi Lớn, bãi Dứa, Bãi Thuỷ Tiên, bãi Sau, bãi Trước từ vai tượng chúa.

Đồi Con Heo

Đồi Con Heo điểm check-in nổi tiếng của giới trẻ

Đồi Con Heo điểm check-in nức tiếng của giới trẻ (Ảnh: Sưu tầm)

Đồi Con Heo là điểm đến hích được nhiều bạn trẻ tìm đến, nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn với các vách núi đá sừng sững, những đồi cỏ khô cùng con đường trải dài sỏi đá.

Ngọn Hải Đăng

Ngọn Hải Đăng điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu Tết 2024

Ngọn Hải Đăng điểm đến chẳng thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu Tết 2024 (Ảnh: Sưu tầm)

Ngọn đèn biển Vũng Tàu nằm trên đỉnh núi Nhỏ – là một trong những Hải Đăng thượng cổ nhất của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Bên trong có cầu thang dẫn đến ban công trên cao, từ đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh đô thị biển Vũng Tàu và chiêm ngưỡng rừng hoa sứ đẹp ranh mãnh ở phía dưới.

Tòa Bạch Dinh

Toà Bạch Dinh nơi lưu giữ giá trị lịch sử lâu đời của Vũng Tàu

Toà Bạch Dinh nơi lưu giữ giá trị lịch sử lâu đời của Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Tòa Bạch Dinh là một công trình kiến trúc cổ, lưu giữ những giá trị lịch sử lâu đời của thành thị Vũng Tàu. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành là chiêm ngưỡng những cổ vật quý hiếm. vững chắc đây sẽ là một điểm đến du lịch Vũng Tàu Tết 2024 huých.

Tết nguyên đán 2024 đang đến gần, đây là thời kì lý tưởng để bạn có thể cùng gia đình, bạn bè du lịch và thư giãn. Hy vọng với những san sớt trên sẽ giúp bạn có được chuyến đi tùng tiệm và thúc. Để du lịch tiện tặn trong dịp Tết 2024 này, truy cập ngay vào website Đất Việt Tour hoặc liên tưởng hotline 1800 6700 để được tham mưu nhé!

Tham khảo tour du lịch Vũng Tàu sau: 

Leave a Reply