Fresh Plus Water đem đến sự an tâm cho khách hàng trong mỗi sản phẩm

Fresh Plus Water với quy trình và công nghệ hiện đại, tự động khép kín, sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất của Hoa Kỳ (RO), tiệt trùng bằng Ozone và sử dụng nguồn nước từ Thủy Cục, Fresh Plus Water luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe cộng đồng và đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn QUATEST 3 của Bộ Y Tế.

Để bảo đảm sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm nước tinh khiết Fresh Plus Water. Chúng tôi đã in mã số mã vạch (MSMV) trên từng sản phẩm nhằm mang đến sự tin tưởng đến người dùng sản phẩm.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước uống đóng chai chất lượng Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Mã vạch là sự thể hiện thông tin trong các dạng nhìn thấy trên các bề mặt của sản phẩm, hàng hóa mà máy móc có thể đọc được. Mã vạch có thể được đọc bởi các thiết bị quét quang học gọi là máy đọc mã vạch hay được quét từ hình ảnh bằng các phần mềm chuyên biệt.

Sử dụng MSMV trên sản phẩm Fresh Plus Water sẽ đem đến nhiều lợi ích không chỉ trong khâu bán hàng mà còn đem đến nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng.
+ Tăng năng suất: nhanh chóng tính tiền, làm hóa đơn phục vụ khách hàng;
+ Tiết kiệm: sử dụng ít nhân lực, tốn ít thời gian trong khâu kiểm kê, tính toán;
+ Chính xác: nhờ mã vạch, người ta phân biệt chính xác các loại hàng hóa mà có khi bằng mắt thường ta thấy chúng rất giống nhau, tránh nhầm lẫn khi tính giá, phục vụ khách hàng tốt hơn;
+ Người dùng thông qua mã vạch có thể biết về xuất xứ sản phẩm.

Với sứ mệnh không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất đến tay quý khách hàng mà chúng tôi luôn cố gắng đem lại sự an tâm về nguồn gốc cho quý khách hàng được thể hiện trên MSMV của mỗi sản phẩm. Từ đó, quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Hiện nay, Fresh Plus Water đang có dịch vụ cung cấp nước uống tinh khiết tận nơi cho các công ty, trường học, bệnh viện, đại lý,… trên địa bàn TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Mọi chi tiết về dịch vụ phân phối, hợp tác vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT SÀI GÒN FRESH PLUS

Địa chỉ: 1394/1C đường An Phú Đông, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

CN Đồng Nai: 1153 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

NPP Ngọc Nhi Binh Dương: 50 Nguyễn Thị Minh Khai, KP8, Phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một

Điện thoại:

TP.HCM : (028) 7300 5339 – 0908 857 859

Đồng Nai : (0251) 730 5339 – 0908 857 859

Bình Dương: 0908 857 859

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn

Fresh Plus Water

Leave a Reply