Bật mí kinh nghiệm đi tour du lịch Mỹ tự túc

Du lịch Mỹ - “Miền đất hứa” mà ai cũng muốn đặt chân đến

Du lịch Mỹ luôn là một điều mà bất kỳ người nào cũng điều khao khát được đặt chân đến 1 lần. Ngoài việc là một siêu cường quốc dẫn đầu về kinh tế, khoa học thì xứ sở cờ hoa này còn mang vô khối những cảnh quan thiên nhiên, những khu giải trí, những đô thị lịch sử hay như sự đa dạng về văn hóa, tiếng nói,… Hẹn cho bạn những trải nghiệm thú vị. Vậy thì cập nhật du hý Mỹ 2023 tự đắc mới nhất và kinh nghiệm săn tour Mỹ giá phải chăng siêu hời.

Những thú vị khi đi du lịch Mỹ tự túc

Dù rằng du hý theo tour sẽ mang lại cho bạn đa dạng tiện lợi, nhưng đối mang những bạn trẻ, các người thích khám phá thì việc du lịch tự mãn, khám phá một địa điểm mới lạ cũng là một trải nghiệm thú vị.

Cho dù là chuyến đi ngắn hay dài thì chuyến du lịch Mỹ tự túc thích hợp cho thời gian tự do của mình ắt hẳn là rất nhu yếu để khám phá bản thân mình hơn.

Du lịch Mỹ - “Miền đất hứa” mà ai cũng muốn đặt chân đến

Mỹ – “Miền đất hứa” mà ai cũng muốn đặt chân tới (Ảnh: Sưu tầm)

Mỹ là một quốc gia vững mạnh hàng đầu toàn cầu, chắc chắn sẽ là điểm tới thích hợp cho bạn du lịch tự túc.

Ở đây có đông đảo mọi thứ mà bạn cần cho một chuyến đi: cảnh quan bất chợt, những vườn quốc gia hùng vĩ, các bãi biển hoang vu tuyệt đẹp cho tới những dụng cụ đi lại, cách thức tiếp cận thông báo dễ dàng.

Mùa nào đẹp cho tour du lịch Mỹ cùng người thân

Nhìn chung cảnh quan ở Mỹ mỗi mùa sẽ đem đến cho bạn 1 cảm nhận khác nhau. Nhìn chung thì mùa xuân (Cuối tháng 3 đến hết tháng 5) và mùa thu (Cuối tháng 9 đến hết tháng 10) là thời điểm lý tưởng để đi du lịch Mỹ.

Cảnh quan tuyệt đẹp của 4 mùa ở Mỹ

Cảnh quan tuyệt đẹp của 4 mùa ở Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

Mùa hè là thường có nhiệt độ cao hơn và đây cũng là mùa cao điểm du lịch và giá cũng đắt hơn đa dạng. Còn mùa đông sẽ được ngắm tuyết rơi, tham dự vào các trò chơi quyến rũ, ngoài ra mùa đông ở Mỹ thường rất lạnh có lúc nhiệt độ xuống dưới 0 độ c.

>>>Tham khảo ngay: Nên Đi Tour Bờ Đông Nước Mỹ Vào Thời Điểm Nào Đẹp Nhất

Kinh nghiệm du lịch Mỹ một mình

Cách xin visa du lịch Mỹ

Để được du hý Mỹ thì trước hết bạn phải xin được visa. Visa Mỹ được nhận định là có quy tắc xét duyệt khắt khe nhất.

Visa du lịch Mỹ

Visa du hý Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

Xin visa Mỹ gồm 3 bước bắt yêu cầu có: Điền chiếc đơn điện tử DS-160, đóng phí visa, đặt lịch hẹn phỏng vấn; chuẩn bị giấy tờ; chứng minh tài chính.

>>>Gợi ý cho bạn: Du hý Mỹ 2023 Cần những thủ tục Gì? – Các Điều Cần Biết khi Phỏng Vấn Xin Visa

Đặt vé tàu bay

Để với 1 chuyến du lịch Mỹ tự đắc tuyệt vời và tiết kiệm, trước nhất bạn phải với 1 cặp vé tàu bay giá rẻ. Hiện tại sở hữu các phương tiện kiếm tìm và đặt phòng hiện đại, bạn mang thể tậu mang mình 1 tấm vé máy bay có mức giá hợp lý với mình nhất sở hữu thể.

Đặt vé máy bay để du lịch Mỹ

Vé máy bay để du lịch Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn mang dự kiến đi du lịch Mỹ thì trước nhất phải lên kế hoạch rõ ràng, lộ trình trình và cần đặt vé phi cơ chí ít trước hai tháng. Hãy theo dõi và đăng ký những tin lăng xê tinh các hãng hàng không để cập nhật những chương trình ưu đãi, ưu đãi nhanh nhất có thể.

Đặt phòng khách sạn

Việc tiếp theo mà bạn cần phải chuẩn bị cho chuyến du lịch Mỹ là đặt phòng khách sạn. Hãy Đánh giá những thông tin về khách sạn, giá cả thuê phòng để sắm được 1 khách sạn bằng lòng nhất. Bạn nên đặt những khách sạn ở gần trọng điểm để sở hữu thể tiện lợi di chuyển hơn sở hữu các điểm đến.

>>> Du hý Mỹ thuận lợi hơn với: TOUR DU LỊCH BỜ TÂY HOA KỲ: LOS ANGELES | LAS VEGAS (6N5Đ)

Những địa điểm check in nổi tiếng tại Mỹ

Quảng Trường Thời Đại – New York

Đây không chỉ là tượng trưng của New York mà còn là của toàn nước Mỹ. Times Square hay Quảng Trường Thời Đại là đô thị ko ngủ sở hữu các hoạt động diễn ra liên tục cả ngày lẫn đêm.

Mọi thứ nơi đây khi nào cũng líu tíu, nhộn nhịp với những tòa nhà cao ốc chọc trời, phần lớn đều với một kiến trúc tiên tiến, sang trọng và đầy màu sắc.

Hiện đại, hào nhoáng tại Quảng trường Thời Đại

Quảng trường Thời Đại (Ảnh: Sưu tầm)

Tại Times Square thường xuyên với những lễ hội âm nhạc có sự tham dự của các minh tinh, siêu sao hàng đầu toàn cầu hay những lễ hội mang quy mô to, sống động và đầy tấp nập.

Tượng Nữ Thần Tự Do – New York

Đây là một tượng trưng của Mỹ mà bất kỳ người nào đặt chân đến đây đều phải lép thăm một lần. Bức tượng Nữ Thần Tự Do được đặt tại đảo Liberty, cảnh New York. Bức tượng biểu tượng cho tự do, đồng đẳng và bác bỏ ai, là tượng trưng văn hóa đại chúng nhiều nhất tại xứ sở cờ hoa này.

Tượng Nữ Thần Tự Do - Biểu tượng của Mỹ

Tượng Nữ Thần Tự Do – biểu tượng của Mỹ (Ảnh: Sưu Tầm)

Thủ đô Washington DC

Washington DC là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn gạnh tới với xứ sở cờ hoa. Ở đây mang hàng nghìn viện bảo tồn và đài tưởng vọng và hầu như đều miễn phí thăm quan. Bên cạnh đó, thủ đô Washington DC còn là nơi sở hữu bạn thưởng thức âm nhạc, thức ăn hay các môn thể thao sang trọng thế giới.

Thủ đô Washington DC

Thủ đô Washington DC (Ảnh: Sưu tầm)

Thành phố Las Vegas

Được mệnh danh là kinh thành tiêu khiển hàng đầu toàn cầu, Las Vegas khoác lên mình đầy sắc màu mang những hoạt động được tổ chức suốt cả đêm ngày. Chỉ mang khi đặt chân đến đây bạn mới cảm nhận được sự hiện đại, hào nhoáng và sôi động mà thành thị này đem đến.

Khám phá thành phố Las Vegas

Khám phá thành phố Las Vegas (Ảnh: Sưu tầm)

Las Vegas lôi kéo du khách có các trọng điểm tiêu khiển, những hoạt động vui chơi dành cho mọi lứa tuổi và cộng mang đó là những show diễn khôn cùng hoành tráng. Các điểm du lịch bạn mang thể ghé đến như: The Strip, Thủy cung shark Reef, Red Rock Canyon, Đập Hoover Dam, High Roller,…

>>>Xem thêm: Ghé thăm suối nước nóng dành cho chuột Capybara khổng lồ

Tổng hợp những món ăn ngon tại Mỹ

Sẽ thất khuyết điểm khi bạn bỏ qua những món ăn ở Mỹ. Những món ăn ở đây là sự pha trộn từ khắp những vùng nên khôn cùng đặc sắc. Các món ăn nổi tiếng tại Mỹ như: Bánh Cheese Steak, khuông nướng, Hamburger, Pizza, Hotdog,…

Ẩm thực Mỹ với đa dạng các món ăn

Ẩm thực Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

Để chuyến du hý Mỹ tiện lợi hơn về việc đặt vé phi cơ, đặt phòng khách sạn cũng như những địa điểm vui chơi, ăn uống thì hãy liên hệ ngay tới Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để các viên chức giải đáp và tương trợ ngay hôm nay.

>>> Gợi ý cho bạn: Cập Nhật Thủ Tục Đi Tour Du Lịch Mỹ Thăm Thân Nhân Cần Những Gì?

Leave a Reply