Top 5 công viên hoa hồng đẹp nhất Seoul

Vườn hoa hồng thơ mộng

Hàn Quốc là 1 trong những địa điểm du hý được say mê nhất tại Việt Nam. “Xứ sở kim chi” trở nên thân thiện hơn với mọi người nhờ những bộ phim ảnh và âm nhạc, mang những cảnh vật tuyệt đẹp, kiến trúc sáng tạo và văn hoá ẩm thực đặc sắc. Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hàn Quốc nhưng chưa biết đi đâu, dưới đây là liệt kê cho bạn những địa điểm ngắm hoả hồng đẹp nhất Seoul nhé.

Công viên hoa hồng Seoul Grand Park

Công viên hoa hồng Seoul Grand Park nằm ở phía nam thành phố Seoul, Hàn Quốc và là 1 trong các điểm đến du hý nức tiếng tại đây. Với diện tích rộng lớn, công viên này là nơi sinh hoạt và giải trí tuyệt vời cho người dân địa phương và khách du lịch.

Công viên huê hồng Seoul Grand Park mang một khu vườn hoa hồng đẹp mắt, sở hữu hơn 20.000 cây hoa hồng trồng xen kẽ có các cái cây khác như cẩm tú cầu, cỏ dại và hoa trên đồi. Cảnh quan ở đây cực kỳ lãng mạn và đẹp mắt, đặc thù là vào mùa huê hồng sôi động trong tháng 5.

Vườn hoa hồng thơ mộng

Vườn hoa hồng (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài khu vườn hoa hồng, công viên này còn có các hoạt động giải trí phong phú như tham quan vườn thú, xem trình diễn nghệ thuật và thể thao, đi bộ tuyến đường dài, câu cá và điều khiển thuyền trên hồ nước.

Khu vui chơi giải trí của công viên

Du lịch Hàn Quốc – vui chơi tại công viên hoa hồng Seoul Grand Park (Ảnh: Sưu tầm)

Hơn nữa, công viên hoa hồng Seoul Grand Park còn mang 1 khu vực báo chí học thuật mang các bộ sưu tập đa dạng về các loài thực vật và động vật, đặc trưng là những loài chim. Đây là một điểm tới thú vị cho Cả nhà trẻ yêu trùng hợp và muốn Phân tích về phổ quát sinh học.

Công viên hoả hồng Seoul Grand Park thực thụ là 1 điểm tới du lịch Hàn Quốc hoàn hảo cho Anh chị mê say bỗng dưng và mong muốn hưởng thụ các giây khắc thư giãn sau các ngày thăm thú thị thành Seoul nhộn nhịp.

  • Địa chỉ: Theme Garden Grand Seoul Park, San 56-1, Makgye-dong, Gwacheon-si, Gyeonggi-do
  • Giá vé tham khảo: khoảng 2.000 won/người

Lễ hội hoa hồng tại Yeonam-dong

Lễ hội hoa hồng tại Yeonam-dong là 1 trong những sự kiện lớn nhất và được đợi mong nhất ở Hàn Quốc vào mùa xuân. Lễ hội được tổ chức tại Yeonnam-dong, 1 khu thị trấn nức tiếng sở hữu những bức tường hoa hồng đầy màu sắc.

Lễ hội hoa hồng tai Yeonam-dong kéo dài trong vòng 1 tháng trong khoảng cuối tháng 5 tới đầu tháng 6 hàng năm. Khi đến có lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bông hoả hồng tuyệt đẹp được trang hoàng khắp nơi, tạo nên 1 ko gian thơ mộng và lãng mạn.

Điểm đặc trưng của lễ hội hoa hồng tại Yeonam-dong là phương pháp trang trí hoa hồng được thực hành bởi cùng đồng địa phương. Trong khoảng các bức tường hoa hồng đơn giản cho tới các cánh cửa, sân nhà hay tuyến đường xã đều được trang hoàng bằng hoả hồng với rộng rãi hình dáng, màu sắc và kích thước khác nhau. Những cành huê hồng trang trí tuyến phố phường càng khiến tăng thêm sự thú vị và hoành tráng cho lễ hội.

Những bức tường đầy hoa hồng tại Yeonam-dong

Những bức tường hoa hồng tại Yeonam-dong (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: khu vực sắp Daemyeong Apartment, Yeonnam-dong, Mapo-gu, Seoul

>>>Xem thêm: Du lịch hè Hàn Quốc khám phá mùa lễ hội

Vườn hoa hồng xinh đẹp Daehyeonsan

Hoa hồng ở vườn được trồng trong những khu vực biệt lập, tạo nên 1 khung cảnh đẹp mắt . Không những thế, vườn cũng sở hữu những khu vực chụp ảnh cưới, nhà kính trưng bày nhiều loài hoa khác và 1 quầy bán những sản phẩm làm từ hoa hồng.

Thiên đường hoa hồng

Thiên đường hoa hồng ở Daehyeonsan (Ảnh: Sưu tầm)

Với không gian đa dạng, quang cảnh đẹp và đa dạng loài hoa, vườn hoả hồng Daehyeonsan là một địa điểm tuyệt vời cho các người yêu thích hoả hồng và muốn tìm kiếm 1 trải nghiệm thú vị tại Hàn Quốc.

  • Địa chỉ: 60, 63-gil, Dokseodang-ro, Seongdong-gu, Seoul

Công viên hoa hồng Olympic

Công viên hoa hồng Olympic Hàn Quốc là một điểm tới tuyệt vời cho những người tình hoa hồng, có các tòa nhà cao tầng của thành phố Seoul khiến những đóa huê hồng tươi tắn hơn. Nơi đây không chỉ là nơi để ngắm hoa và chụp ảnh, mà còn là nơi để tham gia các hoạt động thú vị như dạo thị trấn, ngắm cảnh, nghỉ ngơi, học cách trồng hoa hồng và tham dự những lớp học về hoa hồng.

Công viên hoa hồng Olympic Hàn Quốc

Công viên hoa hồng Olympic Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Mùa hoa hồng ở công viên từ khi tháng 5 và kéo dài tới cuối tháng 6, khi các cánh hoa đua nhau nhộn nhịp trong quang cảnh tuyệt đẹp của công viên. Bên cạnh đó, vào mùa thu, công viên huê hồng Olympic Hàn Quốc cũng là điểm tới hoàn hảo cho các người thương hoa, khi những loài hoa khác cũng khởi đầu tấp nập trong công viên.

  • Địa chỉ: Công viên Olympic, 424 Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul

  • Giá vé: Miễn phí

>>>Gợi ý: Kinh Nghiệm “Bỏ Túi” Khi Du Lịch Hàn Quốc Vào Mùa Hè

Công viên Everland – du lịch Hàn Quốc

Everland là công viên tổ chức nhiều lễ hội, trong số đó, lễ hội hoa hồng vào tháng 5 là 1 trong những sự kiện đặc biệt. Khuôn viên ở đây như 1 cảnh quan cổ tích có hoa hồng làm không gian thêm đẹp và lãng mạn hơn.

Tại vườn hoa hồng, bạn với thể chụp ảnh sở hữu hoa cũng như mang các trò chơi thú vị như tàu lượn siêu tốc hay đu quay khổng lồ. Bạn sẽ mang những bức ảnh ấn tượng và đẹp mắt.

 Ngắm hoa hồng tại công viên Everland

Ngắm hoa hồng tại công viên Everland (Ảnh: Sưu tầm)

Không những thế, Everland còn với số đông khu vực thăm quan và chụp ảnh khác nên hãy tới đây và khám phá. Các khu vực ở đây đều xinh đẹp như trong truyện cổ tích và khi đặt chân đến đây, bạn sẽ mang cảm giác như trở thành công chúa trong 1 thế giới cổ tích với khắp nơi tràn ngập hoa hồng.

  • Địa chỉ: Everland, 199 Everland-ro, Pogog-eup, Cheoin-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do

Trên đây là các địa điểm ngắm huê hồng tuyệt đẹp mà lúc du lịch Hàn Quốc tháng 5 bạn không thể bỏ lỡ. Gọi ngay tới 1800 6700 hoặc theo dõi tại website Đất Việt Tour để biết thêm thông báo chi tiết về những tour du lịch trong nước và nước ngoài với giá vô cùng ưu đãi nhé.

>>> Xem thêm Tour Hàn Quốc giá hot:

Leave a Reply