Những điểm du lịch trong nước trong hè

Bình Thuận, Quy Nhơn, Côn Đảo đều có bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú và những khu nghỉ dưỡng du khách có thể ghé thăm.

Dịch Covid-19 khiến ngành du lịch đóng băng một thời gian dài, các điểm đến vắng khách. Gần hai tháng qua, công tác phòng chống bệnh dịch thực hiện tốt, những điểm đến nội địa đang dần thu hút khách trở lại. Trong mùa hè này, bạn có thể đến thăm ba địa điểm nổi tiếng sau:

Quy Nhơn

Quy Nhơn được khách du lịch tìm đến nhờ phong cảnh thiên nhiên đẹp. Nơi đây có biển hoang sơ, trong veo, bờ cát trắng bao bọc lấy những dãy núi. Du khách đến với Quy Nhơn có thể đi thăm nhiều địa điểm như Kỳ Co – Eo Gió, Cù Lao Xanh, Tháp Đôi, Ghềnh Ráng… để tận hưởng phong cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa. Quy Nhơn cũng có nhiều món ăn ngon như: Bánh canh chả cá, bánh hỏi, nem nướng, bánh xèo tôm nhảy…

Anantara Quy Nhơn nằm bên bờ biển xanh trong, là địa điểm nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch. Ảnh: Amanoi.

Những năm trở lại đây, Quy Nhơn được đầu tư xây dựng nhiều khu nghỉ dưỡng phục vụ khách du lịch. Một trong số những địa điểm nghỉ dưỡng đó là Anantara Quy Nhơn Villas, được Travel + Leisure bình chọn là 1 trong 10 khách sạn cực tốt châu Á.

Anantara Quy Nhơn Villas nép mình tại một góc biệt lập với ba phía bao bọc bởi núi, nhìn ra vịnh biển Quy Nhơn rộng 7 mẫu đất với 26 biệt thự trong khuôn viên. Mỗi căn villa trong khu nghỉ dưỡng có bể bơi vô cực riêng hướng ra biển, bồn tắm để du khách thư giãn trong thời gian lưu trú.

Ninh Thuận

Ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Ninh Thuận nằm trên cung đường du lịch nổi tiếng Nha Trang – Mũi Né – Đà Lạt, Ninh Thuận là điểm dừng chân trên con đường tìm hiểu cung ven biển của những người ưa xê dịch.

Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cảnh quan phong phú, có Núi Chúa hoang sơ, vịnh Vĩnh Hy xanh ngút tầm mắt, những cánh đồng muối rộng lớn đến các vườn nho trải dài.

Tại Ninh Thuận cũng có nhiều khu nghỉ dưỡng được dầu tư xây dựng. Trong đó, Amanoi là resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam với giá tới 100 triệu đồng một đêm nghỉ. Amanoi Resort do tập đoàn Aman Resorts đầu tư, là 1 trong số 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Condé Nast Traveler danh tiếng bình chọn.

Tham khảo >>> du lich Phan Thiet của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Amanoi Resort mang tới những trải nghiệm riêng tư cho khách hàng. Ảnh: Amanoi.

Khu nghỉ dưỡng nằm bên vách núi nhìn ra vịnh Vĩnh Hy thơ mộng, không gian phù hợp với du khách muốn tìm kiếm sự tĩnh lặng và những kỳ nghỉ riêng tư hòa mình với thiên nhiên.

Côn Đảo

Là một trong những hòn đảo đẹp nhất châu Á, Côn Đảo có khá nhiều bãi biển đẹp còn giữ nguyên nét hoang sơ hấp dẫn du khách. Hòn đảo còn có khí hậu mát mẻ, những di tích lịch sử hào hùng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Là resort 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo, Six Senses Côn Đảo mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ nét đặc trưng của làng chài Việt Nam. Ảnh: Six Senses Côn Đảo.

Đến Côn Đảo, du khách có thể nghĩ dưỡng tại Six Senses Côn Đảo. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên khu đất rộng 12 ha bao gồm 50 căn biệt thự trải dọc theo đường biển dài 1.8 km. Six Senses Côn Đảo ẩn mình giữa rừng núi và hướng ra biển, là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn hưởng thụ kỳ nghỉ riêng tư, hòa mình vào thiên nhiên.

Xem thêm >>> du lịch Côn Đảo tâm linh của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply